Giỏ hàng

THẾ NÀO LÀ CHA MẸ TỐT | Minh Tịnh

Thời đại này những linh hồn sáng đầu thai vào rất nhiều. Linh hồn sáng thường sẽ chọn cha mẹ tốt để đầu thai (tuy vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ). Nên nếu muốn sinh ra những đứa con tuyệt vời thì chính chúng ta cũng phải học làm những người cha, người mẹ tuyệt vời trước đã. 

Và để làm cha mẹ tốt thì trước hết chúng ta cần tu sửa bản thân, tu tâm dưỡng tính, chữa lành cho đứa bé tổn thương trong chính mình, tập làm cha mẹ tốt của chính mình trước, tập yêu thương vô điều kiện với bản thân và với bạn đời của mình. Bởi cách mà chúng ta đối xử với chính mình chính là cách mà chúng ta đối xử với con cái. Và cách mà chúng ta đối xử với con cái sẽ là cách mà con cái đối xử với chúng ta, và cũng là cách mà chúng sống sau này. 

Nên cha mẹ tốt thì tạo ra những đứa con tuyệt vời. 
Cha mẹ hạnh phúc tạo ra những đứa con hạnh phúc. 

Giàu hay nghèo không ảnh hưởng đến việc làm cha mẹ tốt. Chính nội tâm cha mẹ mới quyết định điều đó. 

Ngoài ra, những ai muốn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, để có thêm phương tiện trợ lực cho việc tu tập, thiền định, chữa lành được chuyên tâm, thuận lợi hơn thì có thể Thỉnh Tháp theo hướng dẫn tại link sau: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

Mong rằng những chia sẻ này có thể giúp ích cho những ai đã, đang và sắp làm cha mẹ. Để mỗi gia đình đều ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. Tạo ra những viên Ngọc sáng cho đời và cho chính mình. 

Minh Tịnh

★ ★ ★ ★ ★
Tổng hợp những chuỗi video nên thực hành mỗi ngày:
- Link video Chữa Lành Tuyến Tùng: https://youtu.be/z5Budxkpmx4
- Link video hướng dẫn Hóa Giải Nghiệp: https://youtu.be/jugDOWQLPQ0
- Link danh sách nhạc Chữa Lành Novada: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcrBT_P46zmquk-5hntj-SjR
- Link chuỗi video chữa lành Luân Xa: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcqYJM4d_ezytlP5oyxpI9oz
★ ★ ★ ★ ★

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop