Giỏ hàng

Thông điệp từ nhà sáng lập

Tại sao càng phát triển còn người ta càng đau khổ?

Tại sao càng hiện đại con người ta càng xa cách nhau?

Tại sao càng văn minh con người ta càng đánh mất sự kết nối với tâm hồn mình? Nơi chứa đựng mọi sự sáng suốt!

Tôi đã luôn trăn trở trên hành trình này, muốn góp một phần công sức cho sự hạnh phúc của người Việt và xa hơn nữa là những người đang sống trên quả địa cầu này.

Tạo hoá đã ban cho chúng ta đầy đủ mọi thứ. Từ nước uống, không khí, thực vật, khoáng sản và hàng ngàn những điều tốt đẹp khác.

Thế nhưng bởi sự u mê mà chúng ta không chịu tĩnh lại để đào sâu vào tâm hồn mình. Từ đó dẫn đến việc mất kết nối với bên trong, mất kết nối với tàng thức vũ trụ, và mất kết nối với người cha chung của nhân loại - God!

Bởi sự mất kết nối đó nên con người không nhận ra được điều mình thực sự cần trong đời là gì? Điều mình thực sự cần đạt được là gì? Điều quan trọng nhất cần theo đuổi trong cõi đời này là gì?

Chúng ta mưu cầu và truy tìm hạnh phúc một cách mông lung, như con mèo đi bắt chuột. Nó nghĩ rằng bắt được thật nhiều chuột chắc sẽ hạnh phúc lắm, nhưng rồi sau khi chuột chết hết, nó lại cảm thấy chán nản. Nó lại muốn bắt thêm nhiều chuột hơn nữa vì nghĩ rằng điều đó sẽ mang lại hạnh phúc cho nó.

Chúng ta cũng đang sống với khuôn mẫu như vậy với những mong cầu và nhu cầu về mặt vật chất vô tận. Và điều đó mang lại sự thất vọng, đau khổ.

Thông qua quá trình tu tập, thiền định và khám phá con đường tâm linh để trở về với nguồn cội linh hồn mình. Tôi đã làm ra những Kim Tự Tháp với mong muốn giúp cho nhiều người giác ngộ hơn qua việc thiền định và cầu nguyện với Tháp Novada.

Giác ngộ nghĩa là thức tỉnh. Thức tỉnh khỏi sự u mê, thức tỉnh khỏi những suy nghĩ, định kiến sai lầm. Thức tỉnh khỏi những hành động đang làm cho chúng ta đau khổ. Và cách duy nhất để thức tỉnh là tìm vào sâu tâm hồn mình, kết nối với nó thông qua thiền định.

Thế nhưng với làn sóng năng lượng đang nhiễu loạn như hiện nay thì việc hành thiền cũng chẳng hề đơn giản. Bởi vậy nên cần phải có một phương pháp thiền đơn giản. Một phương pháp thiền có sự hỗ trợ bởi Tháp năng lượng. Một văn hoá thiền để người người, nhà nhà đều thực hành và sống với nó mỗi ngày. Để mỗi người kiến tạo được cho mình cuộc sống hạnh phúc, bình an, thịnh vượng.


Mà:

Muốn hạnh phúc thì phải thức tỉnh,

Muốn bình an thì phải sống lương thiện,

Muốn thịnh vượng thì phải giúp người khác phát triển.


Đó là con đường ngắn và nhanh nhất đưa chúng ta đạt tới cuộc sống đáng mơ ước, và bạn xứng đáng có được cuộc sống ấy.

Với thông điệp: Tháp Năng Lượng - Tháp Giác Ngộ!

Tôi hy vọng công sức nhỏ bé của tôi, kết hợp với sự chung tay của bạn và của cộng đồng, có thể đem văn hoá Thiền Năng Lượng với Tháp Giác Ngộ lan toả khắp mọi miền tổ quốc và rộng hơn là khắp năm châu. Để cùng nhau, xây đắp nên một đời sống viên mãn cho bạn và cho tất cả mọi người.


Minh Tịnh

(Nhà sáng lập NOVADA.vn)

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop