Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 304

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 304

Đừng vì những điều không may xảy ra mà cho rằng cuộc đời mình xui xẻo. Vì những ngày tươi đẹp vẫn luôn chờ đợi phía trước. 

Đừng vì một vài người xấu, làm mình đau khổ mà cho rằng tất cả mọi người đều xấu xa, độc ác. Vì ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt đang chờ đợi mình. 

Đừng vì những ngày đen tối mà rơi vào bế tắc, tuyệt vọng. Bởi sau cơn mưa thì trời sẽ lại nắng đẹp. 

Đừng vì một vài lần cãi nhau với người thương, mà cho rằng họ không còn thương mình nữa. Bởi ngoài những lần trái ý nhau, thì vẫn có rất nhiều khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào. 

Đừng vì những lần thất bại mà cho rằng bản thân bất tài, vô dụng. Bởi không ai thành công mà chưa từng nếm trải thất bại. Chỉ là họ biết xem thất bại như một cơ hội để giúp bản thân trưởng thành hơn. 

Đừng vì có người không trân trọng hay coi thường mình, mà cho rằng bản thân vô giá trị. Vì sự tồn tại của mình trên cõi đời này đã là một phước lành. 

Đừng vì những cảm xúc tức giận, đau khổ, tiêu cực mà đưa ra những quyết định nóng vội. Bởi xây dựng thì khó, nhưng đạp đổ thì rất dễ. 

Đừng vì hiện tại khó khăn, đau khổ mà mất niềm tin vào tương lai. Bởi trước khi đạt được bất kỳ thành tựu nào cũng cần phải vượt qua được thử thách. 

Đừng vì bị lừa dối đôi lần mà mất niềm tin vào sự chân thành. Bởi không có lọc lừa thì bản thân sẽ không nhìn ra được sự thật. 

Đừng vì những người chà đạp, lợi dụng sự lương thiện, hiểu chuyện của mình mà thay đổi bản chất. Bởi họ đang giúp mình biết từ bi còn cần có trí tuệ. 

Đừng vì sợ sóng gió cuộc đời mà ngại ra khơi. Bởi biển cả chính là nơi rèn dũa bản lĩnh thực sự của mình. 

Đừng vì một chút nông nổi mà suy nghĩ khờ dại, tự hủy hoại chính mình. Bởi người duy nhất không bao giờ bỏ rơi mình chỉ có thể là chính mình. 

Mỗi lúc cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng, cùng cực. Hãy bình tĩnh ngồi lại làm việc với chính mình. Bởi bên trong mọi vấn đề luôn tồn tại sẵn giải pháp, bên trong chính mình luôn tồn tại sẵn câu trả lời. 

Ngoài ra, mọi người có thể Thỉnh Tháp Novada để được trợ lực thêm cho hành trình tu tập của mình được thuận lợi, dễ dàng hơn. Link hướng dẫn Thỉnh Tháp: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop