Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 306

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 306

 

Thời gian này và trong những năm sắp tới, việc thanh lọc nghiệp đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra ngày một dữ dội hơn. Mục đích là để giúp Nhân Loại thức tỉnh, nhận ra cái sai của bản thân, buông bỏ những điều không tốt, tìm về tu tập, thay đổi lối sống,... Để từ đó, sau khi cái hư hỏng, cái cũ kỹ, cái tiêu cực được dỡ bỏ. Thì cái mới, cái tốt đẹp, cái Thiên Đường sẽ được xây dựng ngay trên chính hành tinh này. 

 

Khi muốn xây lại căn nhà trên chính mảnh đất ấy, thì căn nhà cũ phải được dỡ bỏ. 

Khi muốn sống tự do tự tại, thì nợ cũ phải được trả hết. 

Khi muốn chữa lành một vết thương, thì phải mở miệng vết thương ra để làm sạch, bôi thuốc và khâu lại. 

 

Những quá trình ấy sẽ vô cùng đau khổ, bế tắc, tuyệt vọng, quá tải, áp lực, mệt mỏi. Nhưng điều quan trọng là phải kiên trì, càng khổ càng tu, càng bế tắc càng vững lòng tin, càng gian nan càng mạnh mẽ. Thì sẽ đến một ngày, có thể bình thản mỉm cười trong viên mãn. 

 

Trong 3 tháng cuối năm này, năng lượng đang có sự hỗn loạn dồn dập. Nếu chịu khó dành trọn tâm huyết cho việc tu tập, chữa lành, chuyển hóa nghiệp thì khó khăn, bế tắc sẽ sớm qua đi.

Đặc biệt cần thận trọng trong mọi việc, cẩn thận khi đi đường, chú ý các nguồn gây ra lửa, nước. Chăm sóc thật tốt cơ thể, tâm thức, tinh thần. 

Cơ thể yếu bệnh thì làm gì cũng khó, tu cũng vậy. Có thể chuyển sang ăn thực dưỡng, tập dưỡng sinh, thể dục thể thao,...

Tâm trí tiếp thu những thứ không tốt, suy nghĩ những thứ không tốt,...thì sẽ tạo nên những thứ không tốt. Tâm thức như thế nào, thì thực tại sẽ hình thành nên thế ấy. Cần chú trọng bồi dưỡng tâm trí. 

Tinh thần căng thẳng, tiêu cực, trầm cảm quá mức thì dễ mắc các bệnh về tâm thần. Tinh thần không khỏe thì không có đủ sự tỉnh táo, sáng suốt, trí tuệ để vượt qua mọi chuyện. 

 

Những lúc bên ngoài càng hỗn loạn thì càng phải tập trung toàn lực quay vào bên trong. Chuyển hóa được bên trong thì bên ngoài sẽ dần được chuyển hóa. Bên trong an tĩnh thì bên ngoài tĩnh lặng. Thế giới bên ngoài cũng chỉ là đang phản ánh thế giới nội tâm của chính mình. 

 

Những ai cảm thấy nghiệp đang trổ ra dồn dập, quá tải thì có thể thực hành một số phương pháp sau để chuyển hóa nghiệp nhẹ nhàng hơn:

  • Nỗ lực hành thiền, chữa lành cho những tổn thương, mô thức tiêu cực bên trong chính mình. 
  • Siêng làm thiện giúp người, đọc chú, chép kinh, sám hối,...
  • Nếu bất an quá thì có thể mở video SÁM HỐI VÀ CẦU NGUYỆN trên kênh Y.T Minh Tịnh để thực hành và mở nghe mọi lúc. 
  • Chỉ xem và nghe những thứ mang năng lượng cao. Chỉ đến những nơi mang năng lượng tốt. Tránh những sự tham lam, giận hờn, cạnh tranh, đố kỵ, thù hằn,...
  • Thay đổi lối sống, mạnh dạn từ bỏ những thói quen chưa tốt, những mối quan hệ không lành mạnh. Để thay thế bằng những thói quen tích cực, những mối quan hệ lành mạnh hơn. 
  • Dành thời gian nhiều hơn cho chính mình, tu tâm sửa tính, học cách chấp nhận những điều bất như ý. 
  • ...

 

Chúc mọi người thân luôn khỏe, tâm luôn an, trí luôn sáng. Kiên định, vững vàng vượt qua mọi thử thách!

 

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop