Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 305

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 305 

Trái Đất hiện tại đang "tăng tốc" cho việc chuyển đổi lên tầng năng lượng mới (5D). Nạn lửa, nạn động đất, nạn nước, nạn không khí ô nhiễm đang xảy ra ở nhiều nơi. Và rất nhiều những sự kiện, những việc không tiện kể ra. 

Các điềm báo tâm linh kỳ lạ cũng đã hiển hiện rất nhiều. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhân loại. 

Để tránh tình trạng đau khổ, bế tắc khi mọi chuyện vượt tầm kiểm soát thì ngay bây giờ, chúng ta cần nỗ lực hơn nữa trong việc tu tập, chữa lành, sám hối, sống thiện, hiểu rõ Nhân - Quả, sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe, chuyển dần sang ăn thực vật nhiều hơn, xem và nghe những video hay âm nhạc mang tần số cao, hạn chế làm những việc và đến những nơi mang năng lượng thấp, cẩn trọng trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của mình, sống tỉnh thức, chánh niệm và sớm chuẩn bị những nhu yếu phẩm cần thiết để đề phòng trường hợp thiếu hụt. 

Nhu yếu phẩm quan trọng và cần dự trữ nên được ưu tiên hàng đầu là: 
1. Muối biển tự nhiên, không qua tinh luyện. Nên dùng loại muối biển còn giữ nguyên khoáng chất vì sắp tới có thể muối sạch sẽ vô cùng hiếm. 
2. Gạo hút chân không.
3. Nước sạch. 
4. Các loại thực phẩm, ngũ cốc, hạt khô, hạt giống có thể dự trữ được lâu. 
5. ...

Điều kiện đến đâu thì chuẩn bị đến đó. Ai có điều kiện thì có thể tích trữ thêm để giúp những người khác khi cần. Tuyệt đối không đầu cơ trục lợi.

Trong lúc nguy nan thì chỉ có phước đức và sự "thức thời" chuẩn bị mới có thể giúp bản thân và gia đình vượt qua bình an. Có người cho rằng chỉ cần phước là đủ, cũng có người cho rằng chỉ cần chuẩn bị tốt là đủ. Thiên lệch về 1 trong 2 đều là sự mất cân bằng. Đủ là sự cân bằng cả hai điều ấy. 

Mặc dù những thiên tai nhân họa này đã được cảnh báo, tiên tri suốt hàng trăm năm nay. Nhưng một lời tiên tri sai thực chất chính là một lời tiên tri thành công. Mẹ Trái Đất và Vũ Trụ đã cho con người rất nhiều cơ hội. Nhưng điều gì cũng có giới hạn của nó. 

Hãy chia sẻ thông điệp này cho người thân và bạn bè để kịp có sự chuẩn bị cả về tinh thần lẫn vật chất.

Chúc mọi người luôn bình an, tỉnh thức!

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop