Giỏ hàng

BẠN THẬT ĐẶC BIỆT (You Are So Special) | Nhạc Thiền & Chữa Lành - Khai Phá Tiềm Năng | Minh Tịnh

Mỗi người chúng ta đều đến với cuộc đời này với những sự đặc biệt. Nhưng có thể thời thơ ấu phải trải qua nhiều tổn thương. Và rồi theo thời gian, chúng ta bị những tổn thương đó tác động để trở nên con người của hiện tại. Và rồi chúng ta tin tưởng rằng con người đó là mình. 

Thực tế thì tiềm năng của chúng ta là rất lớn. Và mỗi người đều có những tài năng đặc biệt nào đó chưa được khai phá. Cũng giống như viên Ngọc sáng nằm trong tảng đá. Khi chưa tìm ra viên ngọc ấy thì chúng ta nghĩ rằng tảng đá đó tầm thường, vô dụng. Và không ai khác ngoài chính bản thân chúng ta mới có đủ tâm huyết để đục đẽo nó. 

Minh Tịnh làm ra bản nhạc này với mong muốn giúp cho mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc chữa lành những tổn thương liên quan đến giá trị bản thân và công việc. Tìm lại giá trị, tài năng và đam mê thực sự của mình.

Mọi người có thể nghe khi thiền, khi làm việc hoặc khi cảm thấy cần chiêm nghiệm về chính mình.

Ngoài bản nhạc này ra thì mọi người cũng nên thực hành kiên trì việc chữa lành Luân Xa, chữa lành Tuyến Tùng, Thiền cùng Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, thực hành theo video hóa giải nghiệp và làm nhiều việc thiện. Như vậy thì quá trình tìm lại những điều quý giá bên trong mình sẽ được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Cảm ơn và chúc bình an, hạnh phúc, trí tuệ đến tất cả mọi người!

Minh Tịnh

★ ★ ★ ★ ★
- Link video Chữa Lành Tuyến Tùng: https://youtu.be/z5Budxkpmx4
- Link video hướng dẫn Hóa Giải Nghiệp: https://youtu.be/jugDOWQLPQ0
- Link danh sách nhạc Chữa Lành Novada: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcrBT_P46zmquk-5hntj-SjR
- Link chuỗi video chữa lành Luân Xa: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcqYJM4d_ezytlP5oyxpI9oz
- Hướng dẫn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada
★ ★ ★ ★ ★

https://youtu.be/HK0xmxdihgI

 

 

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop