Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 144

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 144

Tháng 4 năm nay được bắt đầu với một nguồn năng lượng rất mạnh đổ xuống Trái Đất. Những ai nhạy về năng lượng có thể cảm thấy rất mệt mỏi, luôn buồn ngủ và ngủ nhiều, đau đầu, đau lưng (đặc biệt là Luân Xa 2-3). 

Nhân quả đang ngày một đến nhanh hơn, chúng ta có thể quan sát thấy rõ thông qua những biến cố lớn của một số người. Thời đại này không còn bàn đến chuyện Nhân - Quả có thật hay không nữa. Mà phải ý thức và hiểu rõ về Nhân - Quả trong mỗi suy nghĩ, mỗi hành động, mỗi việc làm hằng ngày. Đó là cách thay đổi cuộc sống nhanh nhất. 

Những vấn đề bên ngoài của người khác là để chúng ta nhìn rõ hơn vấn đề bên trong chính mình. Tập trung vào sửa đổi chính mình thay vì phán xét người khác. Tập trung thiền và chữa lành tổn thương thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh bên ngoài. Tập làm chủ tâm thức và cảm xúc của mình thay vì để người khác tác động. 

Những ngày đầu tháng 4 này mọi người nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, làm việc thiện, thiền và ra ngoài thiên nhiên nhiều hơn để thuận lợi cho quá trình thu nạp năng lượng lớn đợt này. 

Chúc bình an đến tất cả! 💚

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop