Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 265

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 265

 

Những nền văn minh trong vũ trụ khi phát triển đến một mức nhất nhất định như Trái Đất hiện tại. Thì đa phần đều “tự huỷ” bởi chính những vũ khí mà mình tạo ra. Trái Đất của chúng ta cũng từng trải qua nhiều lần “tự huỷ” như vậy. 

 

 Những nền văn minh như Atlantic, Lemuria, Ai Cập,… từng huy hoàng và hiện đại hơn nền văn minh hiện tại của chúng ta. Nhưng bởi quá ỷ lại vào khoa học và coi thường việc tu dưỡng đời sống tinh thần, đạo đức xuống cấp, để cho bản ngã làm chủ, nên cũng đã rơi vào sự diệt vong. 

 

 Nền văn minh hiện tại của chúng ta cũng đang đối mặt với tình trạng “tự huỷ” bất cứ lúc nào. 

Để giúp cho “năng lượng tối” trên Trái Đất có thể được chuyển hoá, để không rơi vào vết xe đổ của những nền văn minh trước. Thì các nền văn minh tiến hoá hơn khắp vũ trụ đã cử rất nhiều những linh hồn tiến hoá đi “làm nhiệm vụ”. Nhằm giúp cho chúng ta có thể vượt qua giai đoạn “nguy hiểm” này và tiến tới trình độ văn minh tiến hoá hơn. 

 

 

UFO hay người ngoài hành tinh đa số đều là người tốt, vì nếu tâm tính họ không tốt thì họ cũng đã “tự huỷ” trước khi có thể tiến xa hơn khỏi hành tinh của họ. Lý do họ có thể phát triển đến tầm cỡ vươn xa ra ngoài Vũ Trụ, mà không bị huỷ diệt là bởi họ lấy tình yêu thương làm nền tảng, lấy sự giúp đỡ người khác làm đam mê, hiểu rõ và sống thuận theo Nhân-Quả. Họ không xấu xa như trong những bộ phim. 

 

 Họ đang âm thầm giúp đỡ chúng ta. Nhưng bởi tôn trọng luật Tự Do Ý Chí của Trái Đất nên họ sẽ không trực tiếp giúp đỡ Trái Đất bằng hình thức vật lý. 

Mà họ chọn cách cử những linh hồn tiến hoá đầu thai vào làm con người để dùng chính con người giúp cho con người. Đó là thuận theo quy luật vũ trụ. Và hiện tại đang có rất nhiều những người như vậy, vẫn đang âm thầm ngày đêm giúp cho tâm thức nhân loại được “sáng hơn”. 

 

Trong tương lai, “có thể” các chủng người ngoài hành tinh tốt muốn giúp Trái Đất sẽ thị hiện dần dần. Để giúp cho chúng ta phát triển “lành mạnh”. Nếu như chúng ta có thể nâng cao nhận thức, buông bỏ bản ngã, và yêu thương nhiều hơn. Đồng thời có đủ sự cởi mở để đón nhận họ thì khi ấy họ sẽ xuất hiện. Họ đã xuất hiện nhiều lần ở phương Tây, vì ở đó đa số con người đều có nhận thức cởi mở hơn. 

 

Một nền văn minh ở Trái Đất mới sẽ vô cùng rực rỡ, hạnh phúc, tràn đầy tình yêu và ánh sáng nếu mỗi chúng ta đều cố gắng sống yêu thương và biết tu dưỡng. 

 

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop