Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 271

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 271

 

Hơn một tháng trở lại đây, nguồn năng lượng có nhiều sự thay đổi, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều người, đặc biệt là những người nhạy cảm với năng lượng. 

 

Đa số sẽ cảm thấy một cảm giác rất chán, mệt mỏi, đau nhức nhiều nơi trên cơ thể, không muốn suy nghĩ và làm gì cả, chỉ muốn một mình yên tĩnh và nghỉ ngơi,…

 

Những sự thay đổi này có thể gây khó khăn cho nhiều người, bởi vì cuộc sống vẫn tiếp diễn với bao nhiêu lo toan, áp lực. 

Nhưng ở bình diện cao hơn, thì nguồn năng lượng này lại đang hỗ trợ rất nhiều cho việc tu tập. 

 

Vì chính nguồn năng lượng này sẽ giúp Thân - Tâm được tĩnh lặng, giúp thanh lọc những tổn thương nhanh hơn, giúp cho trường năng lượng của mỗi người được sáng hơn, và đặc biệt là giúp cho việc thiền định và chữa lành được hiệu quả hơn. 

 

Mọi người không nên lo lắng, cảm thấy sợ hãi hay chống đối bằng cách cố hết sức để hoàn thành mọi “trách nhiệm đời thường”.

 

Thiên nhiên có mùa Đông là mùa mọi thứ nghỉ ngơi, lúc này cây cối có ra sức mọc cũng vô ích. Việc nó cần làm là nghỉ ngơi, hồi phục lại và chuẩn bị tinh thần cho một mùa Xuân rực rỡ. 

 

Con người cũng có những giai đoạn mùa đông như vậy. Và những lúc ấy, chúng ta nên thuận theo tự nhiên, dành nhiều thời gian hơn cho chính mình. Quay vào bên trong để chữa lành cho chính mình, đi tìm chính mình và thiền. 

Như vậy thì sẽ tận dụng tốt mùa đông để khai ngộ được nhiều điều, nâng cao được tâm thức và sẵn sàng cho mùa Xuân rực rỡ. 

 

Thư giãn và nghỉ ngơi thực sự cũng khả năng cần rèn luyện. Dám thư giãn, nghỉ ngơi “thực sự” dù là vài chục phút mỗi ngày là một điều rất khó. 

Nhưng có căng thì phải có giãn, đó là nguyên lý. 

Nghỉ ngơi thực sự là không làm gì cả, không suy nghĩ gì cả, không lo lắng gì cả. Ngay cả việc muốn kiểm soát tâm trí cho tĩnh lặng cũng không cần làm. 

Khi làm được điều đó thì bản thân sẽ phát triển một cách vượt bậc ngoài mọi sự mong đợi. 

 

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop