Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 292

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 292

 

Thế giới Trái Đất 5D là một thế giới mà con người ở đó không còn tham lam, đố kỵ, hận thù, nhỏ nhen, ích kỷ,… Ở đó chỉ toàn những người giàu lòng từ bi, luôn muốn giúp đỡ mọi người, sống trong tình yêu thương vô hạn, luôn biết cho đi và sống thiện lành,…

 

Ở thế giới ấy cũng không có đói nghèo, bệnh tật, đau khổ,... Bởi mọi người từ khi trưởng thành đều bắt tay vào làm những điều mình yêu thích, phát minh những thứ có ích cho xã hội, đi giúp đỡ người khác thay vì đi kiếm tiền, làm ra của cải vật chất để chia sẻ thay vì ích kỷ thu gom thật nhiều. 

Ngoài ra còn được đón nhận những công nghệ tiên tiến của những nền văn minh khác trong Vũ Trụ, những công nghệ có thể giúp con người có năng lượng miễn phí để dùng, chữa lành được mọi bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, và hàng ngàn những điều tốt đẹp khác. 

 

Những ai hiện tại đang sống được hoặc gần giống như vậy chính là đang sống ở chiều kích 4D hoặc 5D, và đó là những người sẽ cùng Trái Đất bước qua kỷ nguyên Thịnh Vượng (Trái Đất 5D). 

 

Trái Đất là một “cơ thể sống có ý thức cao”, linh hồn Trái Đất đang cố gắng để nâng tần số rung động của chính mình lên chiều kích 5D. Vậy nên từ con người, thực vật hay động vật cũng đều phải tự tăng tần số rung động của bản thân lên.

 

Những ai còn giữ những năng lượng tiêu cực không chịu buông bỏ sẽ tự động rớt xuống những cõi Thấp hơn hoặc đầu thai sang những hành tinh có rung động 3D như Trái Đất ở hiện tại. Trong kinh thánh gọi đây là Ngày Phán Xét. 

 

Đây không phải một sự phân biệt hay trừng phạt gì cả. Mà đây chính là QUY LUẬT VŨ TRỤ. Cũng giống như Dầu thì luôn nổi trên mặt nước vậy. Hay không khí nhẹ hơn sẽ bay lên trên cao, không khí càng nặng sẽ càng ở dưới thấp. 

 

Con người là bản thể không cố hữu, tâm thức con người có thể nâng cao lên hoặc hạ thấp xuống. Gọi theo danh từ khoa học là tần số rung động. 

 

Những điều này nghe qua có vẻ rất mơ hồ và khó tin đối với đại đa số chúng ta. Nhưng hãy lắng nghe con tim và cảm nhận nơi tâm hồn mình. Ở đó chứa đựng mọi câu trả lời. 

 

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop