Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 296

THÔNG ĐIỆP TỈNH THỨC SỐ 296

 

Những ngày qua, từ trường Trái Đất có sự thay đổi mạnh, sự thay đổi của từ trường cũng dẫn đến sự thay đổi chung của các loài, đặc biệt là con người. Ngoài ra còn có sự tác động từ sự thay đổi thời tiết, sự di chuyển của các hành tinh,…

 

Nhiều người sẽ cảm thấy đau nhức nhiều nơi trên cơ thể, thường thấy nhất là đau nhói ở ngực, tim, lưng, đầu,… Ngoài ra, bên trong nội tâm cũng trở nên xáo trộn hơn. Những suy nghĩ, tạp niệm, cảm xúc tiêu cực, những giấc mơ kỳ lạ,… đến một cách thường xuyên và thường gây ra cảm giác khó chịu. 

 

Những điều này cho chúng ta thấy nhiều thứ, ví dụ như: 

 

Thân xác con người rất nhỏ bé và yếu ớt. Chỉ cần một chút thay đổi của từ trường, thay đổi thời tiết, sóng bức xạ Mặt Trời, thay đổi của các Ngôi Sao, thiếu mưa, thiếu nắng,… là đã có thể gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. 

Khi nhận ra bản thân không phải là trung tâm của Vũ Trụ, và biết ơn những gì mình đang có trong hiện tại, thì sẽ nhận ra rằng còn được nhìn thấy Mặt Trời cũng đã là một phước lành, vì chỉ cần Mặt Trời tắt đi vài ngày thôi thì mọi sự đã không còn như trước,…

 

Trái Đất, Vũ Trụ và con Người, tuy là những thực thể tách biệt. Nhưng hết thảy đều có sự tương quan ảnh hưởng mật thiết đến nhau.

Sự ích kỷ, tham lam, tiêu cực,… sẽ nhấn chìm mọi thứ. Và sự yêu thương, biết ơn, cho đi,… sẽ truyền sức sống cho mọi điều. 

 

Sắp tới những hiện tượng như vậy có thể sẽ ngày càng trở nên một nhiều hơn và dữ dội hơn. Nên mỗi người cần nỗ lực hơn nữa trong việc tu tập, thiền định, chữa lành, sám hối, thực hành biết ơn và cho đi, tập mở lòng bao dung, yêu thương,… 

Trong mỗi sự việc nếu muốn bực mình thì Nhẫn lại một chút, nếu muốn xả sự khó chịu thì nên kiếm cách nhẹ nhàng, nếu thấy “khó ở” trong người quá thì nên tìm cách chăm sóc phù hợp cho chính mình. 

 

Cầu chúc bình an, trí tuệ, hạnh phúc đến tất cả mọi người!

 

Minh Tịnh

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop