Giỏ hàng

ÁNH SÁNG TÌNH THƯƠNG (The Light of Love) -Nhạc Chữa Lành, Khai Mở Suối Nguồn Tình Thương | Minh Tịnh

Tình thương là một trạng thái rất khó để cảm nhận thông qua ngôn từ. Vì vậy nên Minh Tịnh làm ra bản nhạc này, để chuyển tải ánh sáng tình thương của các Đấng Giác Ngộ, thành một dạng năng lượng có thể cảm nhận được bằng các giác quan thông thường. Để giúp cho hạt giống tình thương bên trong mỗi người được nảy nở và rực sáng thêm mỗi ngày. Để mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày yêu thương, tha thứ, biết ơn, phúc lạc.

 

Cách thực hành cùng bản nhạc:

 

Mỗi ngày, vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya tĩnh lặng, hoặc những lúc mệt mỏi bởi cuộc sống, hay khi lúc thư giãn,… Những lúc như vậy, có thể dành chút thời gian ngồi lại, đốt một ngọn nến, xông ít tinh dầu, đặt Tháp Novada trước mặt (nếu có), mở bản nhạc và thư giãn. Đặt tay lên tim hoặc tập trung năng lượng vào lồng ngực. Cứ lắng nghe và tập trung như vậy trong suốt buổi thiền.

 

Khi có những tổn thương, nỗi buồn hay sự xúc động trỗi lên thì cứ để nó xảy ra tự nhiên trong chánh niệm. Rồi lại để nó qua đi trong sự quan sát tỉnh thức. Quan sát với tình yêu thương và gửi thật nhiều yêu thương cho đứa bé bên trong chính mình. Khi thương được chính tâm hồn mình, thương được cả mặt sáng và mặt tối bên trong chính mình. Thì chúng ta sẽ có thể san sẻ tình thương thực sự đến những người xung quanh.

 

Thực hành đều đặn như vậy một thời gian, thì bản thân sẽ dần dần cảm nhận được có một nguồn năng lượng tình thương phát sáng hoặc tuôn chảy nơi lồng ngực.

 

Để thực hành hiệu quả hơn thì mọi người nên kết hợp với video chữa lành Luân Xa 2, Luân Xa 3, Luân Xa 4. Thiền tình yêu và ánh sáng. Thực hành cùng Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada.

 

Sống với tình thương trong mỗi khoảnh khắc, sẽ giúp chuyển hóa hoàn toàn thân tâm, gột rửa được những tổn thương, rũ bỏ dần các nghiệp xấu, cuộc sống cũng sẽ dần chuyển hóa theo hướng tốt đẹp.

 

Ngoài ra, những ai muốn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, để có thêm phương tiện trợ lực cho việc tu tập, thiền định, chữa lành được chuyên tâm, thuận lợi hơn thì có thể Thỉnh Tháp theo hướng dẫn tại link sau: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

 

 

Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người!

 

Minh Tịnh

 

Link bản nhạc: https://youtu.be/cxHiHYQcnlE

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop