Giỏ hàng

TIẾNG GỌI TRỞ VỀ (The Call To Return) - Âm thanh Thiền Định, Kích Hoạt Thân Thể Ánh Sáng | Minh Tịnh

Bản nhạc (âm thanh) này, Minh Tịnh dùng Trống Không Linh, chuông Tây Tạng, cùng một số nhạc cụ cổ xưa, thực hiện ở tần số 432Hz. Đồng thời truyền năng lượng và xin sự gia hộ của các Đấng Cõi Sáng trợ lực, để giúp cho sự thực hành của mọi người được hiệu quả hơn.

 

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH:

Bước 1: Đeo tai nghe hoặc dùng loa nghe nhạc chuyên dụng. Ngồi trong tư thế bán già hoặc kiết già. Nếu không ngồi thiền được thì có thể ngồi trên ghế, chú ý lưng thẳng. Hoặc cũng có thể nằm thực hành, tuy nhiên trong tư thế ngồi thiền là tốt nhất. Nếu có Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada thì kết hợp thực hành cùng sẽ rất tốt.

 

Bước 2: Lắng nghe âm thanh và tập trung vào vị trí Luân Xa 7, Luân Xa 6, Tuyến Tùng (điểm giữa não phía gần gáy). 

Bước 3: Khi đã có cảm giác ở 3 vị trí trên, thì bắt đầu hình dung một nguồn sáng tuôn chảy từ trên đỉnh đầu lan tỏa khắp cơ thể. Bao xung quanh cơ thể là một luồng ánh sáng trắng, càng ngày ánh sáng ấy càng lớn dần lên và càng sáng hơn. Sau này khi đã thực hành quen rồi thì có thể hình dung luồng sáng ấy lớn rộng lên, bao phủ toàn bộ hành tinh và vũ trụ. Hòa nhập với Nhất Thể làm một.

Bước 4: Thiền định trong trạng thái ấy để âm thanh chữa lành mọi tổn thương của Tuyến Tùng và trên cơ thể ánh sáng, đồng thời kêu gọi sự hợp nhất của các phân mảnh năng lượng bị thất lạc trong quá khứ. Trong quá trình thiền, có thể sẽ có biểu hiện râm ran khắp cơ thể, cảm thấy nhức đầu, hoặc cảm thấy một dòng năng lượng đang vần vũ trong cơ thể. Nếu thân thể cảm thấy muốn rung lắc, muốn chuyển động hoặc múa thì cứ thả lỏng tự nhiên cho thân thể tự diễn hoạt. 

 

TÁC DỤNG: 

- Chữa lành những tổn thương trong Tuyến Tùng và làm sạch Tuyến Tùng, để kích hoạt dần khả năng kết nối với trí tuệ siêu việt.

- Chữa lành Thân Thể Ánh Sáng và nâng cao tần số rung động của cơ thể vật lý. Hỗ trợ chuyển tiếp sang chiều kích 5D. 

- Thức tỉnh sứ mệnh và mục đích linh hồn. Đặc biệt là dành cho những bạn Lightworkers, Starseeds,… Hỗ trợ kết nối với hành tinh quê nhà và Higher-Self.

- Kêu gọi các mảnh năng lượng/mảnh linh hồn/mảnh ký ức, trong kiếp hiện tại và các kiếp quá khứ quay trở về hoà nhập với bản thể. 

- Và những công dụng khác tùy thuộc vào căn cơ và sự thực hành của mỗi người.

 

Ngoài ra, những ai muốn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, để có thêm phương tiện trợ lực cho việc tu tập, thiền định, chữa lành được chuyên tâm, thuận lợi hơn thì có thể Thỉnh Tháp theo hướng dẫn tại link sau: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

Nguyện cầu những điều an lành nhất đến với toàn thể mọi người!

Minh Tịnh

 

Link video: https://youtu.be/5B21KPQYeHc

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop