Giỏ hàng

Đánh Thức Trí Tuệ Cổ Xưa (MV Live) - Lan Thi

Sự cân bằng là yếu tố tạo nên mọi sự ổn định, tốt đẹp, hài hoà.

Giai điệu ánh sáng này Lan Thi cất lên một cách tự nhiên trong tâm hồn, thông qua sự kết nối với Trái Tim và năng lượng thanh cao của Vũ Trụ. Đây như một thông điệp và chìa khoá để mở ra những tiềm năng bị khoá chặt bên trong tâm hồn và cơ thể của bạn. Cũng thông qua đó mà khi nghe và cảm nhận, chiêm nghiệm thì tiềm thức của bạn sẽ được chữa lành. Những sự mất cân bằng sẽ dần dần được chuyển hoá, và nhận được những thông điệp cần thiết cho bản thân nếu bạn mở lòng đón nhận.

Giai điệu này cũng ẩn chứa những thông điệp đánh thức những phẩm chất cao quý sẵn có bên trong mỗi chúng ta. Nguồn năng lượng thuần khiết, cân bằng và hài hoà: giữa âm và dương, giữa tính nam và tính nữ, giữa bản thân và vạn vật, giữa linh hồn và thể xác. 

Lắng nghe và cảm nhận sâu sắc giai điệu này cùng với trí tuệ trái tim của bạn mỗi ngày, có thể giúp tăng cường sự kết nối với những rung động thanh cao, giúp bạn tập trung ở hiện tại, cũng như tạo nên những thực tại tốt đẹp mà bạn mong muốn.

Lan Thi 💙

------
Website: https://novada.vn
Fanpage: https://fb.com/Novada.vn/
Facebook: https://fb.com/lanthi.novada
TikTok: https://www.tiktok.com/@lanthi_33
Spotify: https://open.spotify.com/artist/2yMCqCfc4FYOrElBAhX5GY?si=rlor5ikxTfqrMCTE_wkLpA
SoundCloud: https://soundcloud.com/lanthi-novada
-------

#healing #healingvoice #hatchualanh #amthanhchualanh #nangcaorungdong #tansocao #tansotinhyeu #ngonnguanhsang #starseed #healingmusic #relaxingmusic #nhacthien #nhacchualanh #tutap #chualanh #thangthien #traidat5d #yeuthuongbanthan #novada #lanthi

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop