Giỏ hàng

DÂNG LÊN LÒNG BIẾT ƠN (Blessing Of Gratitude) - Nhạc Thiền & Thực Hành Lòng Biết Ơn | Minh Tịnh

Để thực hành lòng biết ơn đạt hiệu quả cao thì chúng ta có thể thực hành như sau: 

Bước 1: Viết sẵn danh sách 101, 202 hoặc 303 điều biết ơn. Thời gian đầu có thể chưa viết đủ nhưng cứ thực hành và bổ sung thêm mỗi ngày. 
Những điều biết ơn này chúng ta nên để ý từ thứ nhỏ nhất, cho đến thứ lớn nhất. Như biết ơn vì bản thân vẫn còn được thở và được sống, hoặc biết ơn vì được có thời gian tu tập,…

Biết ơn những điều chúng ta đang có, và cả những điều chúng ta muốn có. Như vậy thì thứ đang có sẽ ở với chúng ta lâu bền hơn, và thứ chưa có sẽ tìm tới nhiều hơn.

Bước 2: Ngồi ở tư thế thiền hoặc tư thế đứng đều được. Nếu có bàn thờ hay phòng thiền thì có thể thực hành ở đó. Hoặc có thể thực hành nơi thiên nhiên cũng rất tốt. 

Nếu có Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada thì để trước mặt và cầu nguyện như sau: Con xin dâng lên lòng biết ơn của con đến tất cả mọi nhân duyên, từ vô hình đến hữu hình, đã và đang giúp đỡ, hỗ trợ cho con. Mong các Đấng lắng nghe, gia hộ và trợ giúp cho con thực hành lòng biết ơn được thành tựu. 

Nếu không có Tháp Novada thì có thể cầu nguyện như sau: Con cầu nguyện các Đấng Giác Ngộ, hoặc những vị mà chúng ta tin tưởng và thờ phụng (ví dụ như các vị Phật, các vị Bồ Tát, các vị Thiện Thần, hoặc Chúa Giê Su, Đức Mẹ, các Thiên Thần,…). Con xin dâng lên các Ngài lòng biết ơn của con, vì nhờ sự soi sáng của các Ngài đã dành cho con. Mong các Ngài lắng nghe, gia hộ và trợ giúp con thực hành lòng biết ơn được thành tựu. 

Sau đó đốt một ngọn nến trắng và nhỏ thêm vài giọt tinh dầu (nếu có)

(Ở trên là bài cầu nguyện mẫu. Mọi người có thể cầu nguyện theo cách trên hoặc cầu nguyện theo cách riêng của mình)

Bước 3: Lắng nghe tiếng nhạc, đặt tay lên tim và cảm nhận năng lượng biết ơn phát ra giữa lồng ngực. 

Bước 4: Vẫn trong tư thế đặt tay lên tim và cảm nhận nơi lồng ngực. Sau đó đọc danh sách biết ơn với cảm xúc chân thành. Có thể đọc to hoặc đọc thầm trong đầu đều được. 

Bước 5: Sau khi đọc danh sách biết ơn xong thì có thể ngồi thiền và lắng nghe thêm tiếng nhạc. Để những rung động biết ơn ấy tưới tẩm cho tâm hồn và ngấm sâu vào tiềm thức. 

Thực hành vào buổi sáng sau khi thức dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất. 

Sau khi thực hành một thời gian và đã quen rồi thì có thể thực hành biết ơn bất kỳ lúc nào thuận tiện, bất kỳ nơi đâu. Lúc ấy không cần phải đọc danh sách nữa, mà có thể tự cảm nhận nơi con tim mình. Quan sát và biết ơn mọi lúc, mọi nơi. 

Những thanh âm này Minh Tịnh may mắn được các Đấng hỗ trợ và gia hộ cho tác phẩm được hoàn thiện. Gửi lời biết ơn sâu sắc tới các Ngài. 

Những lúc rảnh rỗi, chúng ta cũng có thể ngồi thiền và lắng nghe bản nhạc, để thư giãn và chữa lành cho tâm hồn. 

Có thể mở khi làm việc để giúp tăng trưởng tinh thần, động lực. Mở nơi cửa hàng và nơi ở để tăng trưởng sinh khí và năng lượng tốt đẹp.

Cuộc sống và vận mệnh có thể thay đổi diệu kỳ nếu chúng ta có thể kiên trì thực hành lòng biết ơn mỗi ngày. 

Ngoài ra, những ai muốn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, để có thêm phương tiện trợ lực cho việc tu tập, thiền định, chữa lành được chuyên tâm, thuận lợi hơn thì có thể Thỉnh Tháp theo hướng dẫn tại link sau: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe. 

Chúc mọi người thực hành thành tựu. 

Minh Tịnh xin gửi tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành đến tất cả mọi người!


Minh Tịnh


★ ★ ★ ★ ★
Tổng hợp những chuỗi video nên thực hành mỗi ngày:
- Link video Chữa Lành Tuyến Tùng: https://youtu.be/z5Budxkpmx4
- Link video hướng dẫn Hóa Giải Nghiệp: https://youtu.be/jugDOWQLPQ0
- Link danh sách nhạc Chữa Lành Novada: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcrBT_P46zmquk-5hntj-SjR
- Link chuỗi video chữa lành Luân Xa: https://youtube.com/playlist?list=PLuDQOupfGTcqYJM4d_ezytlP5oyxpI9oz
★ ★ ★ ★ ★

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop