Giỏ hàng

KHỞI THỦY - OM CHANTING @432Hz (108 lần) | Nhạc niệm chú OM - Chữa Lành Luân Xa | Minh Tịnh

Bản nhạc này Minh Tịnh làm với tần số 432Hz (nốt La), tần số của sự an bình, yêu thương, chữa lành. Kết hợp với chuông Tây Tạng và những thanh âm mang năng lượng rung động thanh cao. Những điều này sẽ kích hoạt khả năng chữa lành sâu trong tiềm thức, cân bằng lại Luân Xa, giúp khai thông những năng lượng tắc nghẽn trong cơ thể và kết nối với năng lượng vũ trụ.

Trược khí sẽ được tiêu trừ dần khi tập trung lắng nghe từng rung động. Giúp cho việc ngồi thiền được tĩnh tâm và tỉnh táo, hạn chế được vọng tưởng tới quấy nhiễu.

Khi thực hành niệm OM đủ chín mùi, chúng ta sẽ cảm thấy bản thân hòa vào với vũ trụ, đồng thời cũng nhìn thấy tiểu vũ trụ bên trong chính mình. Cảm nhận được trạng thái hư không tĩnh lặng. 


CÁCH THỰC HÀNH CÙNG BẢN NHẠC:

- Nếu dùng để niệm âm OM: Âm OM khi niệm sẽ có 3 từ chính là A-U-M. Tùy theo cảm nhận mà có thể niệm mỗi từ dài hay ngắn, hoặc có thể niệm A U Ô M. Có thể niệm thành tiếng hoặc niệm thầm trong đầu đều được. Nếu có không gian yên tĩnh một mình thì niệm thành tiếng sẽ tốt hơn. Âm thanh không cần quá lớn, nhưng cần tập trung khi phát âm. Khi niệm có thể tập trung vào Luân Xa 6-7, vị trí trước ngực hoặc bụng. Hoặc có thể thay đổi vị trí tập trung sau mỗi buổi tập. 

- Nếu dùng để thiền: Nên chọn không gian yên tĩnh, có thể đeo tai nghe hoặc loa nghe nhạc chuyên dụng để cảm nhận tốt hơn. Nếu có Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada thì kết hợp thực hành cùng sẽ rất tốt. Khi ngồi thiền chú ý lưng thẳng, tập trung vào từng tiết tấu, và niệm thầm từ OM trong tâm để chế ngự vọng tưởng. Luôn quan sát hơi thở. Tâm sẽ dễ dàng an tĩnh hơn.

- Ngoài việc thực hành khi ngồi thiền thì cũng có thể mở bản nhạc này ở những không gian như: nhà ở, nơi làm việc,… sẽ giúp cân bằng năng lượng và chuyển hóa những năng lượng xấu. Mở khi ngủ sẽ giúp chữa lành sâu trong tiềm thức, có thể chữa được chứng lo âu, trầm cảm, tiêu cực,…

- Đối với những cơn đau trên cơ thể cũng có thể mở nghe, niệm OM và tập trung sự chú ý đến chỗ đau thì sẽ giúp giải bớt trược khí và chữa lành cho chỗ đau.

- Mỗi ngày nên nghe và niệm 108 lần chú OM (thời lượng 1 video) sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tu tập, chữa lành, công việc, trí tuệ và sức khỏe.


Ngoài ra, những ai muốn Thỉnh Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada, để có thêm phương tiện trợ lực cho việc tu tập, thiền định, chữa lành được chuyên tâm, thuận lợi hơn thì có thể Thỉnh Tháp theo hướng dẫn tại link sau: https://novada.vn/pages/huong-dan-thinh-thap-nang-luong-thap-thien-dinh-novada

Mong cho ánh sáng, trí tuệ, tình thương và sự chữa lành luôn hiện diện tràn đầy nơi mỗi người!

Minh Tịnh

 

Link video: https://youtu.be/_1NJhzzq1pA

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop