Giỏ hàng

ÁNH SÁNG PHẬT THÍCH CA - Nhạc Thiền & Khai Sáng Trí Tuệ NOVADA | Minh Tịnh

Bản nhạc này Minh Tịnh sáng tác trong một lần Thiền và kết nối với ánh sáng từ bi, trí tuệ của Ngài. Cũng thông qua đó xin sự trợ lực của Ngài giúp cho chúng ta khi nghe có thêm được nguồn năng lượng từ bi, trí tuệ. Để chữa lành cho những tổn thương trong tâm hồn, phát triển được lòng yêu thương vô điều kiện và trí tuệ ngày càng toả sáng.

 

Mọi người có thể nghe lúc thiền để tĩnh tâm và tăng trưởng trí tuệ. Có thể nghe lúc thực hành chữa lành để có thêm năng lượng ánh sáng, tình thương, giúp chữa lành và chiếu rọi cho chúng ta thấy rõ những lớp mây mù của ảo tưởng, của cái tôi. Có thể nghe khi thực hành cùng Tháp Novada. Hoặc có thể nghe khi ngủ để được chữa lành thụ động trong lúc ngủ.

 

Thông qua bản nhạc này, Ngài cũng có những thông điệp dành riêng cho mỗi người. Như một sự dẫn lối và chỉ dạy trong tâm thức. Mọi người khi nghe nếu có cảm nhận được thông điệp dành cho mình hoặc ngộ ra điều gì thì có thể bình luận bên dưới để mọi người cùng được học hỏi lẫn nhau, cùng hỗ trợ nhau tìm về với sự giác ngộ.

 

Những điều căn bản trong giáo lý của Ngài mà chúng ta cần hiểu và nắm vững như:

- Tứ Diệu Đế

- Bát Chánh Đạo

- Nhân Quả

- …

 

Giáo lý thì có rất nhiều nhưng theo Minh Tịnh thấy thì đây là những điều căn bản nhất cho những ai muốn tìm về đường tu của Đức Phật Thích Ca.

 

Cuối cùng, mong mọi người nhớ rằng: Phật không ở đâu xa, Phật ở trong chính ta. Phật là người đã Giác Ngộ, chúng ta là người sắp Giác Ngộ. Cứ gõ rồi cửa sẽ mở, cứ tìm rồi sẽ thấy!

 

Mọi người nếu thấy video hữu ích thì có thể chia sẻ video và bấm like để lan toả những điều tốt đẹp tới nhiều người hơn nữa.

 

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Minh Tịnh

 

https://youtu.be/SqVhgWBrS2M

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop