Giỏ hàng

BUÔNG XẢ (3H) - Nhạc Thiền và chữa lành Tiềm Thức | Minh Tịnh

Buông nóng giận để có bình an
Buông lòng tham để có thảnh thơi
Buông kiêu ngạo để có sự phát triển
Buông nghi ngờ để đón nhận
Buông buồn phiền để tâm an yên
Buông vọng động để tâm tĩnh lặng
Buông chán nản để có niềm vui
Buông suy nghĩ để tâm bình lặng
Buông ganh ghét để có yêu thương
Và danh sách còn dài, rất dài… Chúng ta cùng điền thêm vào dưới phần bình luận nhé 💚

Bản nhạc này tuy ngọt ngào nhưng cũng rất đắng. Một viên thuốc đắng. Nghĩa là khi nghe, ngoài cảm thấy thư thái, bình an, và những cảm xúc tốt đẹp thì những tổn thương chôn vùi sâu trong tiềm thức thỉnh thoảng cũng được khơi dậy. Nếu chưa quen với việc chữa lành thì sẽ có thể sẽ hơi bối rối khi đối diện với những sự khó chịu trong tâm này.

Nhưng nếu cố gắng đối diện và chữa lành, thiền với những thương tổn khó chịu ấy thì thành quả là tâm an yên và xem nhẹ mọi việc. Giảm bớt được nhiều buồn phiền trong cuộc sống và phát sinh tình yêu thương, trí tuệ. Bởi những nghiệp lực, tổn thương và những tập tính được huân tập nhiều đời, nhiều kiếp trong quá khứ được “phẫu thuật” lại và chữa lành. 

Nếu đã thực hành qua những bài chữa lành hay những bản nhạc trước đó thì khi nghe bản nhạc này sẽ dễ để đón nhận và chữa lành hiệu quả hơn. 

Mọi người có thể dùng bản nhạc này để nghe lúc thiền và lúc ngủ. Nên kết hợp cùng việc chữa lành Luân Xa, Chánh Niệm và Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada để có kết quả tốt nhất. 

Sau khi nghe bản nhạc này, chúng ta cũng nên thực hành cho đi nhiều hơn. Từ tiền tài, lời nói, sự động viên, kiến thức,… để tập cho tâm biết buông xả và để dễ dàng chuyển hoá những năng lượng tối bên trong mình. 

Chúc mọi người thực hành thành tựu ❤️🧡💛💚💙💜🤍

Minh Tịnh

 

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop