Giỏ hàng

Đứa Bé Nội Tâm (3H) - Nhạc Thiền & Chữa Lành Đứa Bé Bên Trong Tâm Hồn | Minh Tịnh

Trong tâm hồn mỗi người chúng ta luôn có những đứa bé. Ở mỗi thời điểm chúng ta lớn lên thì mỗi “đứa bé ký ức” được hình thành. Có những đứa bé hạnh phúc, ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên, được yêu thương, tự tin, yêu đời, dễ thương,… Cũng có những đứa bé buồn tủi, khổ đau, cô đơn, ức chế, bực bội, thiếu thốn sự quan tâm, tự ti, xấu hổ, lạc lõng,…

Nếu chúng ta cảm thấy cuộc sống của mình có nhiều điều khổ đau, khó kiểm soát cảm xúc, thường xuyên vô tình gây tổn thương cho người khác hoặc hay bị người khác làm tổn thương, thường xuyên gặp biến cố, hay bị bệnh tật hoặc có những thói quen xấu khó bỏ,… là do đứa bé nội tâm của mình có tổn thương chưa được chữa lành.

Quay vào nội tâm, quan sát, xoa dịu, lắng nghe và chữa lành cho em ấy (bản thân chúng ta trong quá khứ) thì bản thân chúng ta ở hiện tại cũng sẽ được chữa lành.

Lợi ích của việc chữa lành thì vô kể, không thể đong đếm sao cho hết được. Ngoài việc giúp cho tâm hồn được bình an, hạnh phúc, an vui thì đó cũng là nền tảng giúp chúng ta đi xa hơn trên hành trình đến với sự Giác Ngộ.

Mọi người có thể đọc hướng dẫn thực hành cùng bản nhạc trong phần bình luận để biết cách thực hành hiệu quả.

Minh Tịnh

 

https://youtu.be/olS02B9QYa4

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop