Giỏ hàng

PHÚC LẠC (3H) - Nhạc Thiền và nâng cao tần số rung động - Chữa lành Tâm Thức | Minh Tịnh

Phúc lạc là một trạng thái. Ở đó không buồn cũng không vui. Vừa hạnh phúc vừa an lạc. Một cảm giác không thể diễn tả bằng lời. Đây cũng là một trong những mục đích chính đáng mà người tu muốn chạm tới. Tuy nhiên để đi theo con đường truyền thống thì mất rất nhiều công lao.  Và cũng không mấy người cảm thọ được trạng thái này giữa cuộc sống bộn bề. 

Do vậy Minh Tịnh làm ra bản nhạc này như một phương tiện hỗ trợ mọi người tiến gần hơn tới trạng thái này. Bởi một khi đã được trải nghiệm trong trạng thái ấy thì mọi sự trên đời bỗng trở nên nhẹ nhàng. Tâm không còn đặt nặng những vấn đề như trước nay nữa. Tâm buông thư thì thân bình an. 

Khi nghe không nên nghe bằng tai mà nên dùng tâm để cảm nhận.

Một người mang tâm phúc lạc sống giữa đời sẽ luôn bình an, bình thản, bình tâm, bình tĩnh, và bình thường trước mọi chuyện. Được như vậy thì thực sự quý giá, như một ngọn nến sáng giữa đêm đen. 

Cách thực hành cùng bản nhạc:

- Nghe lúc thiền: Đặt Tháp Novada trên tay hoặc trước mặt (nếu có). Ngồi thư giãn và tập trung cảm nhận bản nhạc bằng việc tập trung vùng giữa ngực. Dùng tâm để lắng nghe và thả trôi mọi phiền muộn. Chỉ thư giãn lắng nghe những âm thanh tươi đẹp và mỉm cười nhẹ trên môi. Sẽ có những cảm nhận khác nhau tuỳ mỗi người. Tuy nhiên cảm nhận dễ nhận biết nhất là có một luồng năng lượng mát lạnh tuôn chảy toàn thân, cảm giác như cả cơ thể được massage. Tâm trở nên trống rỗng và cảm giác bình an. Cũng có thể có những biểu hiện khác như cảm thấy thổn thức hoặc bật khóc vì cảm thấy quá xúc động trước niềm hạnh phúc to lớn đang được trải nghiệm. Có thể duy trì trạng thái ấy bao lâu tuỳ thích. Điều này giúp nâng cao rung động cơ thể và tinh thần. Chữa lành cho những phần tâm thức tiêu cực và giúp tâm trở nên sáng suốt hơn. 

- Nghe lúc ngủ, lúc thư giãn hoặc làm việc: Cũng tập trung cảm nhận bằng tâm trong sự chánh niệm. Vừa nghe vừa quan sát mọi hành động, cử chỉ, cảm xúc của tâm. Mọi hành động nên chậm rãi và nhịp nhàng theo giai điệu bản nhạc. Điều này giúp dễ chánh niệm và giúp tâm trở nên thư thái. 


Chúc mọi điều tốt đẹp đến với tất cả!

Cùng chia sẻ để lan toả năng lượng bình an đến muôn nơi nhé ❤️🧡💛💚💙💜

Minh Tịnh
 

 

Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop