Giỏ hàng

Tha Thứ (Thương Thương 2) | Minh Tịnh - Lan Thi

“Tôi xin tha thứ, tha thứ cho chính tôi
Và tôi xin tha thứ, tha thứ cho mọi người

Tôi xin yêu mến, thương hết tâm tính trong tôi
Và tôi xin yêu mến, thương hết tâm tính mọi người

Ai sai ai đúng, thì cũng đau đớn thân tâm
Vậy thôi ta tha thứ, hạnh phúc cho suốt cuộc đời”

Bài Thương Thương giúp chúng ta nhận trách nhiệm về mình. Hiểu rằng mọi sự việc đến với mình là do tâm mình tạo ra. Để rồi biết nhận lỗi, biết xin lỗi, biết ơn và biết yêu thương.

Bài Tha Thứ giúp chúng ta tha thứ cho chính mình. Tha thứ cho những người từng làm chúng ta tổn thương. Biết yêu thương và xoá bỏ mọi thù hằn.

Để chuyển hoá tâm thì cần cả 3 thứ: biết nhận lỗi, biết tha thứ và tình yêu thương

Như Chúa Jesus từng nói: Anh em muốn người khác làm điều gì cho mình thì trước tiên hãy làm điều đó cho họ. Anh em hãy tha thứ để được thứ tha

Nghĩa là khi chúng ta tha thứ cho những người từng làm chúng ta tổn thương thì khi ấy chúng ta cũng sẽ được tha thứ bởi những người ta từng làm tổn thương họ.

Bản nhạc này được sáng tác để mang đến năng lượng chữa lành, giúp chúng ta buông bỏ được sự hận thù, ganh ghét, dằn vặt... Để từ đó buông bỏ được những nghiệp quả trong đời này và những đời trước. Kiến tạo nên cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Cách thực hành với bài nhạc:

Khi nghe, chúng ta nên hát theo thành tiếng hoặc hát trong lòng đều được. Quan sát và tập trung nơi giữa lồng ngực. Đồng thời quán tưởng tới những lỗi lầm của bản thân mà trước nay vẫn làm chúng ta cảm thấy dằn vặt và tha thứ cho bản thân. Đối với những hành động của người khác làm chúng ta tổn thương cũng vậy. Vừa nghe, vừa nghĩ tới những người từng làm chúng ta tổn thương và tha thứ.

Khi tha thứ cho bản thân, chúng ta sẽ tha thứ được cho mọi người
Và khi bao dung với mọi người, chúng ta sẽ tha thứ được cho bản thân.

Khi yêu mến mọi tâm tính của mình, sự tha thứ sẽ diễn ra dễ dàng hơn
Và khi yêu mến mọi tâm tính xấu tốt của người khác, lòng từ bi sẽ chuyển hoá mọi nghiệp quả

Khi hiểu rằng tốt-xấu, đúng-sai không thực sự quan trọng. Mà quan trọng nhất là sự bình an và hạnh phúc trong nội tâm của chính mình thì lúc ấy chúng ta sẽ buông bỏ được chấp niệm, hận thù, dằn vặt và có được bình an, hạnh phúc.

Bài nhạc đã được truyền năng lượng và được sự gia trì của các đấng cõi sáng. Hằng ngày chúng ta nên nghe bài này và bài Thương Thương mọi lúc thuận tiện để sự chuyển hoá được dễ dàng và trọn vẹn. Có thể nghe trong lúc thiền, làm việc, và trong lúc ngủ. Đặc biệt nghe trong lúc thiền sẽ chuyển hoá tâm thức và chữa lành rất tốt.

Ngoài việc nghe 2 bài nhạc này thì mọi người cũng cần kiên trì chữa lành luân xa, tuyến tùng mỗi ngày. Thực hành thiền với video thiền 1h cùng với Tháp Năng Lượng - Tháp Thiền Định Novada. Đồng thời dành thời gian xem hết tất cả video trên kênh Youtube Minh Tịnh.

Đây là những phương tiện quý báu giúp chúng ta đi nhanh trên hành trình tiến tới bình an, giác ngộ, hạnh phúc.

Mong rằng tất cả chúng ta cùng nhau thực hành chăm chỉ để chuyển hoá thân tâm chính mình và cộng đồng để cùng nhau bước vào thế giới mới. Thế giới của tình yêu và ánh sáng

Gửi yêu thương và năng lượng chữa lành đến tất cả mọi người ❤️🧡💛💚💙💜🤍

Minh Tịnh


Facebook Instagram Youtube
backtotop backtotop